Thị trường công nghệ không còn là sân chơi riêng của người lớn nữa mà ngày càng mở rộng các dòng sản phẩm hướng tới khách hàng trẻ em. Không khó để chúng ta bắt gặp hình ảnh những cô bé, cậu bé dù mới chỉ vài ba tuổi nhưng đã có thể sử dụng thành thạo các thiết bị di động như laptop, máy tính bảng, smartphone để phục vụ giải trí hoặc học tập. Rất nhiều chuyên gia cũng như khách hàng công nghệ có cùng một nhận định rằng máy tính bảng là thiết bị di động phù hợp nhất dành cho trẻ em bởi kích thước vừa vặn, không quá nhỏ như smartphone cũng không quá lớn như laptop, cùng với cấu tạo đặc biệt của chúng cho phép những người dùng nhỏ tuổi này thoải mái mày mò, thực hiện các thao tác trên máy. 

Hiện nay, các hãng công nghệ đua nhau cho ra đời rất nhiều mẫu máy tính bảng dành cho trẻ em với sự đa dạng về chủng loại, thiết kế cũng như giá bán. Tuy nhiên, việc có quá nhiều lựa chọn đôi khi lại khiến cho khách hàng cha mẹ mất nhiều thời gian trong việc tìm ra thiết bị phù hợp nhất với con em của mình. Một số gợi ý dưới đây có thể giúp ích được cho họ phần nào.

Amazon Fire HD 6 Kids' Edition

Top những Tablet - Máy tính bảng tốt nhất dành cho trẻ em


Phiên bản Amazon Fire HD 6 được nhiều khách hàng đánh giá cao nhờ trang bị màn hình chất lượng hình ảnh sống động, đi kèm với thiết kế thuận tiện cho các tác vụ của người dùng. Với phiên bản dành cho trẻ em Kids' Edition thì còn có nhiều điều để nói hơn nữa. Thông qua tính năng FreeTime Unlimited, trẻ có thể tiếp cận với một kho dữ liệu có giá trị bao gồm các ứng dụng, đoạn video và ebook nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu giải trí và học tập. Khung cao su xung quanh máy rất bền giúp chống va đập và rơi vỡ rất tốt. Ngoài ra, việc hỗ trợ tối đa lên tới 4 profile người dùng khác nhau cho phép cha mẹ đưa ra các giới hạn về ứng dụng hoặc khả năng truy cập trên máy cho từng trẻ một cách riêng biệt, từ đó kiểm soát được việc sử dụng thiết bị của chúng.
Giá tham khảo: $149.

Apple iPad mini 2

Top những Tablet - Máy tính bảng tốt nhất dành cho trẻ em


Mức giá $399 của iPad mini 3 có thể là một trở ngại lớn với rất nhiều người khi muốn sở hữu sản phẩm này. Thay vào đó, khách hàng chỉ cần bỏ ra khoảng $299 để có trong tay một chiếc máy tính bảng iPad mini 2 với đầy đủ các tính năng cần thiết. Điểm khác biệt giữa 2 thiết bị này là không nhiều, có thể kể đến như sự xuất hiện của phiên bản màu vàng và việc trang bị tính năng cảm biến vân tay trên các máy iPad mini 3. Nói cách khác, dòng iPad mini 2 vẫn đủ mạnh mẽ để đáp ứng các nhu cầu của người dùng với một màn hình Retina hiển thị độ nét cao, thời lượng pin khủng, bên cạnh đó là việc tích hợp một kho ứng dụng khổng lồ cho trải nghiệm giải trí bất tận. Máy cũng có cấu tạo chắc chắn, thiết kế phù hợp với các thao tác trên màn hình của trẻ nhỏ.

Giá tham khảo: $299.


Amazon Fire HD 7

Top những Tablet - Máy tính bảng tốt nhất dành cho trẻ em


Về tổng quan thì Amazon Fire HD 7 có chất lượng tốt và thích hợp với khách hàng trẻ em. Máy có màn hình hiển thị hình ảnh sắc nét và dung lượng pin lâu dài giúp người dùng thỏa sức trải nghiệm với những trò chơi hấp dẫn, các bộ phim hoạt hình hoặc các ca khúc hay được sáng tác dành cho thiếu nhi. Trong khi đó, tính năng FreeTime được nâng cấp cho phép cha mẹ có thể đặt giới hạn thời gian sử dụng máy dành cho con cái họ cũng như kiểm soát được sự truy cập của trẻ tới một số nội dung và còn nhiều nữa. 

Giá tham khảo: $139.

Samsung Galaxy Tab S 8.4



Top những Tablet - Máy tính bảng tốt nhất dành cho trẻ em


Các bậc phụ huynh có thể yên tâm để con em của họ thoải mái vui vẻ cả ngày với chiếc Galaxy Tab S 8.4 trên tay mà toàn tâm toàn ý vào các công việc nhà hay nội trợ của mình. Màn hình rộng 8.4 inch độ phân giải 2560 x 1600 pixel của máy giúp mang đến những trải nghiệm xem phim tuyệt vời nhất. Tính năng Kids Mode đảm bảo rằng tất cả những truy cập của trẻ nhỏ đều có nội dung lành mạnh và phù hợp với lứa tuổi của chúng. Mặc dù mức giá của máy là khá cao so với những sản phẩm cùng loại (lên tới gần $400) nhưng những tính năng và sự thể hiện mà nó mang lại thật đáng đồng tiền bát gạo.
Giá tham khảo: $377.
Theo: laptopmag.com

Facebook Google twitter
Từ khóa: Top 4 những máy tính bảng tablet tốt nhất dành cho em bé trẻ em nhỏ tuổi tiểu học, THCS